Đang ăn thạch rau câu, bé trai 4 tuổi tử vong

PNO - Chiều 17/7, cơ quan chức năng thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của cháu Nguyễn Cao Khang (4 tuổi).

 Theo tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, mẹ của bé Khang là chị Trần Thị Sang (tạm trú khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An) có mua một hũ thạch rau câu của người bán rong cho bé Khang ăn. Tuy nhiên, khi đang ăn nửa chừng, bé Khang bất ngờ ngã ra nền nhà, người tím tái, sùi bọt mép.

Ngay lập tức, gia đình đã đưa bé đi cấp cứu, nhưng bác sĩ cho biết bé đã tử vong.

Chị Sang ôm di ảnh con trai.

Phía gia đình bé Khang cho biết, khoảng hơn 1 tháng trước, khi đang ăn xúc xích, bé cũng bị hóc, phải cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM).

Tại đây, bé được xác định là bị viêm phế quản, khi ăn nhiều một lúc sẽ gây khó thở. Vì vậy, không loại trừ khả năng cháu Khang đã bị nghẹn khi ăn thạch rau câu, dẫn đến tử vong.

Được biết, gia đình chị Sang và anh Huy (chồng chị) có hoàn cảnh rất khó khăn, hiện tại không đủ tiền đưa thi thể bé về quê mai táng, nên đành gửi vào một nhà thờ ở gần đó.

Trước mắt, chính quyền địa phương phường Lái Thiêu cũng đã hỗ trợ gia đình anh chị số tiền 3 triệu đồng để lo ma chay. Nhiều người dân sống ở gần biết được hoàn cảnh của anh chị Sang cũng đang tích cực vận động, cùng nhau quyên góp tiền bạc để hỗ trợ gia đình chị.

Ngọc Thúy
Theo phunuonline

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.