Nữ MC truyền hình xinh đẹp Trần Thanh Thảo bị tố Cướp chồng

Sự việc MC truyền hình kiêm biên tập viên đài truyền hình Hà Nội bị tố ” Cướp Chồng ” người khác đang được lưu truyền một cách chóng mặt trên trang mạng xã hội FaceBook . Theo tin tức từ trang cá nhân của người có nick name ” Nguyễn Phương Thảo ” thì cô MC xinh đẹp đã cướp chồng và 3 đứa con của cô, không những thế cô MC này còn có những lời nói xúc phạm, chế diễu cô .

Hình ảnh nữ MC truyền hình ( Nguồn Facebook)

Được biết, nữ phóng viên xinh đẹp sinh năm 1983, có tên đầy đủ là Trần Thanh Thảo. Cô từng có thời gian học tại Đại học Sân khấu và Điện ảnh, Hà Nội.

Hiện Thanh Thảo đang công tác tại Đài Truyền hình Hà Nội. Facebook cá nhân của Thanh Thảo có gần 7 ngàn người theo dõi.

Nguồn Facebook của chị Nguyễn Phương Thảo

Chị Nguyễn Phương Thảo viết trên trang cá nhân Facebook: 
" 4 mẹ con nhà chị lạy em MC Trần Thanh Thảo MC kiêm biên tập viên đài truyền hình HN. Chị đã nhường chồng chị cho e và 3 đứa con thơ của chị đã nhường bố cho e rồi mà e vẫn ko tha mẹ con nhà chị. Lên mạng đặt điều bêu rếu chị để che mắt thiên hạ cho chuyện e cướp chồng người khác hay sao.
Xã hội đúng là ngược đời, bây giờ toàn bồ dọa đánh chửi vợ. Chị càng im lặng thì e càng làm tới. Chị công nhận e xinh đẹp và giỏi dang hơn chị rất nhiều, nên chị mới ko giữ được 1 người chồng, ko giữ đc bố cho con chị, trong khi e 1 lúc cả trăm thằng, mà thằng nào cũng yêu e đập đầu tưởng chết. E giỏi mới được lên Tivi suốt ngày. E thủ khoa văn của trường sân khấu ĐA thì chị làm sao nói lại với e. E suốt ngày lên mạng tung ảnh đi làm từ thiện trong khi con e thì phải vạ vật nhờ hết người này người khác trông. E nói e thương yêu trẻ con mà khi con chị còn đỏ hỏn mới 5 ngày tuổi e đã cướp bố của nó. C cũng không trơ trẽn được như em trong khi ly thân với chồng vẫn còn mượn ô tô của chồng để đi Đà Nẵng chén chồng chị.
E giàu có đại gia quá nên chuyện chị chỉ có 15% cổ phần của 1 nhà hàng nhỏ e cũng đem ra chế nhạo. Chị vẫn thấy tự hào vì đó là mồ hôi công sức của chi, chị kiếm đồng tiền khó khăn chứ có nằm ngửa ra là có tiền như e đâu. Chị chỉ có mỗi 1 người chồng e lấy mất rồi ko hiểu còn chưa thỏa mãn hay sao vẫn lên mạng bôi nhọ danh dự c để làm gì. Chị mong khi nào e có thêm đứa con nữa, lúc vừa mới đẻ đau e cũng được xem ảnh bố của con mình ôm hôn người khác e mới hiểu được cảm giác của chị. Chúc em sớm đến ngày đó. ”

” Quá đau lòng khi phải chứng kiến hình ảnh chồng mình ôm hôn người khác từ lúc con còn đỏ hỏn. Lúc con gái e 5 ngày tuổi bọn nó đã dẫn nhau đi Lào hú hí rồi cho ảnh lên để trêu tức e, giờ lại xóa ảnh đi, may e kịp lưu lại. Em ko định cho lên nhưng mọi người đọc xem nó làm nhục em thế này làm sao em chịu được. Các chị em nhớ giữ chồng tránh xa con hồ ly tinh MC Trần Thanh Thảo, được giải MC xinh đẹp nhất đài truyền hình.
E và chồng e hiện tại đã ly hôn để 2 người đó được hạnh phúc cùng nhau. Nhưng nó cướp được chồng rồi mà còn cho lên facebook làm nhục em nên em phải lên tiếng đễ gỡ lại danh dự. Nó nói e đi theo dai nên chồng mới bỏ để đi theo nó, mọi người thấy có buồn cười không? Nó nói vậy mà không nghĩ xem giờ đứa út của em với chồng đang được mấy tháng tuổi? em vác cái bụng chửa đó để đi đong dai nào được cơ chứ? ”

Bài "Nữ MC truyền hình xinh đẹp Trần Thanh Thảo bị tố Cướp chồng"
Theo Vietbaonet.com
https://www.facebook.com/thao.temphieu

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.