Áo yếm thả rông ngực của thiếu nữ ở đầm sen

Tháng 6 khi sen bắt đầu nở rộ, tại các đầm sen luôn nhộn nhịp từ sáng tới chiều bởi nhiều đoàn người đến chụp ảnh bên hoa. Mọi người đều muốn ghi lại những bức ảnh đẹp nhất của mình, và áo yếm đang là trang phục hút hồn các cô gái trẻ.

Cô gái với vẻ đẹp tinh khiết trong trang phục áo yếm thì thể hiện đúng cách
Cô gái với vẻ đẹp tinh khiết trong trang phục áo yếm thì thể hiện đúng cách
Áo yếm là một trong những trang phục thể nhiện nét đẹp tinh khiết của phụ nữ Việt. Nhưng nhiều thiếu nữ lại không nắm bắt được vẻ đẹp tinh tế ấy mà vô tình hay hữu ý làm mình trở nên “xấu xí” và “vẩy đục” chiếc áo yếm. Nhiều người vô tư thả rông vòng một khi mặc áo yếm và uốn éo tạo dáng bên những cành sen và săn sàng “ngâm nước” với ta yếm mỏng. Hình ảnh này làm cho nhiều người vô tình trông thấy đó mặt phải bỏ đi.

Nạn thả rông vòng một khi mặc áo yếm tại hồ sen (Ảnh sưu tầm)
Nạn thả rông vòng một khi mặc áo yếm tại hồ sen (Ảnh sưu tầm)
Có thể nói hình ảnh áo yếm, áo dài dịu dàng bên hoa sen đã trở nên rất quen thuộc và mang một nét đẹp tinh tế, thuần khiết và gần gũi với người phụ nữ Việt Nam từ bao đời nay. Thế nhưng, bên cạnh những bộ ảnh đẹp thì cũng ngày càng nhiều hình ảnh phản cảm với chiếc áo yếm.

Rất nhiều thiếu nữ khi chọn chụp ảnh với hoa sen đã không tinh tế trong việc mặc nội y. Thậm chí rất nhiều bạn nữ sẵn sàng thả rông vòng 1 để có được những bức ảnh mà mình thích. Họ đã không ý thức được hết rằng việc mặc áo yếm mỏng manh không có áo ngực khiến cho người xem rất "nhức mắt". Đặc biệt là nhiều cô gái còn đắm mình vào nước, khiến cho vòng 1 trở nên "lồ lộ" hơn bao giờ hết.

Những thiếu nữ sẵn sàng uốn éo trong ta áo yếm mỏng tanh, không quên uốn éo và "làm ướt" áo.
Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm



Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm
 Hay gần đây còn có thêm chàng trai mặc "áo yếm" đắm mình với sen

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm
Hiện nay trên mạng xã hội đang tràn lan những hình ảnh áo yếm hoa sen không hoàn hảo như thế và đều nhận lại đủ mọi lời bình phẩm không hay của độc giả.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.