Ngáo đá mẹ bị con gái và em ruột cắt rời chân trong bệnh viện

Thấy những tiếng kêu thảm thiết, bảo vệ và bác sĩ chạy sang thì thấy đứa con gái ghì chặt cổ mẹ đẻ để cậu ruột dùng dao cắt chân.

Sáng 3/1, ông Phạm Mạnh Thân, Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp của Bệnh viện Saint Paul (Hà Nội) xác nhận việc một nữ bệnh nhân đang điều trị tại phòng hồi sức bị hai người vào cắt một phần cơ thể vào rạng sáng 2/1. Ông Thân cho biết, ngay sau khi sự việc được phát hiện, nạn nhân đã được cấp cứu, cầm máu và băng bó vết thương. Đến sáng 3/1, sức khỏe của nạn nhân này đã ổn định và được canh phòng cẩn mật.

Đang nằm điều trị trong phòng hồi sức, bà Trần Thị Dung bị con đẻ và em trai mình vác dao cào cắt cụt chân.
Đang nằm điều trị trong phòng hồi sức, bà Trần Thị Dung bị con đẻ và em trai mình vác dao cào cắt cụt chân.

Vụ việc kinh hoàng diễn ra vào khoảng 3h20 sáng ngày 2/1 tại phòng hồi sức (khu điều trị bệnh nhân nặng) bệnh viện Đa Khoa Saint Paul Hà Nội. Bà Trần Thị Dung (sinh năm 1967), bệnh nhân u não đang nằm điều trị tại khoa Sọ não 2, thì bất ngờ Hằng (sinh năm 1990), là con gái bà Dung, ghì chặt cổ mẹ, bịt chặt miệng để cậu ruột là Trần Thanh Duy (trú ở đường Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội) rút dao và cắt chân chị gái.

Mặc dù bà Dung ra sức vùng vẫy song hai cậu cháu vẫn cắt lìa bàn và cẳng đến đầu gối. Hai người còn đút chân còn lại của bà Dung vào khe giường bệnh và ra sức bẻ. Vụ hành quyết kinh hoàng chỉ dừng lại khi nạn nhân giẫy giụa và rơi xuống đất. Sau khi gây tội ác, 2 người lăm lăm dao đi lại trước cửa khu điều trị. Cả bệnh viện đã bàng hoàng, náo loạn vì hành động man rợ trên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Điện Biên Phủ (quận Ba Đình, Hà Nội) đã có mặt tại bệnh viện để bắt giữ cả hai. Sau đó cả hai được chuyển lên Công an quận. Đến ngày 3/1, Cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP Hà Nội) đã tiếp nhận hung thủ để tiếp tục điều tra.

Phần chân bị cắt lìa của bà Dung.
Bà Dung bị cắt lìa chân đến đầu gối.

Một số thông tin cho biết, hai hung thủ khi vào Bệnh viện Saint Paul có dấu hiệu "ngáo đá". Khi bị bắt về Công an phường Điện Biên Phủ, cả 2 vẫn còn ở trong tình trạng này.

Bà Dung bị ung thư di căn não từng được phẫu thuật tại một bệnh viện khác ở Hà Nội. Sau đó bệnh nhân được chuyển đến bệnh viện Saint Paul và tiếp tục phẫu thuật dẫn lưu não thất. Sau khi sự việc trên xảy ra các bác sĩ đã phẫu thuật, truyền 4 đơn vị máu cho bệnh nhân. Hiện nay, các bác sĩ đã loại trừ nguy cơ tử vong do những tổn thương của vết cắt. Tuy nhiên, nguy cơ tử vong do ung thư vẫn còn.

Hiện bệnh nhân tự thở được nhưng phần chân cắt đã không còn khả năng nối. Con gái nạn nhân vừa tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo VnExpress, Người Lao Động, Ngôi Sao
Đăng bởi
Thiết kế website

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.