Facebook giờ không khác gì cái chợ

Xin lỗi nếu bây giờ còn thánh nào có tư tưởng lên Facebook để giao lưu, chia sẻ. Hết cái thời đấy rồi nhé. Giờ lên Facebook, các thánh sẽ thấy một cái chợ "hàng" với rất nhiều "hàng" được show, những status vô đối đậm chất đầu đất.

Nói chẳng oan, theo các bác, sao bà Tưng thành hot girl? Vì thả rông quay clip rồi up Facebook chứ sao. Sao mấy em Mai Thỏ, em Kiều Max, sao lại tự nhiên thành hot vậy? Vì lên Facebook khoe "vếu" chứ sao nữa. Em rất tâm đắc với một công thức để nổi tiếng ngày nay: Status càng ngu càng tốt/ chụp "vếu"/ lộ hàng -> Facebook -> Haivl, Mương sẽ lo "hậu sự" cho các em.


Cả một hội khoe hàng

Ngày xưa dạo quanh một vòng Facebook thì thấy bạn bè chia sẻ cuộc sống, những câu chuyện. Giờ dạo quanh Facebook toàn là lộ hàng, khoe ngực. Mấy anh "nông dân" thì cũng chuyển địa bàn từ Ola với Thiên địa hội về Facebook đóng quân rồi. Suốt ngày "rau cỏ" cho các anh thôi. Mấy vụ hiếp dâm gần đây cũng do quen trên "Facebook". Nói thật chứ, cỡ như Happy Polla thì thằng nào đòi quen. Toàn các em chụp ảnh, khoe hàng rồi up lên đủ tư thế. Thế thì nó lại chẳng lao vào.

Mà ảnh thì có phải 1,2 cái đâu. Các em mà chụp là cứ phải bộ ảnh đủ tư tế "nhức mắt" cơ. Phải show hết cỡ cơ. Nhớ hồi trước có hẳn bộ chụp nude rồi post lên Face, đi nhà nghỉ post lên Face. Đôi khi nghĩ còn cái gì mà chúng nó không lên Face không nhỉ? Rồi mấy ông trẻ trâu lập hội thích khoe hàng, thích ngắm hàng, thích khoe này, thích khoe nọ. Mấy nghìn mem chứ ít đâu. Facebook giờ nó khác gì cái chợ để show "hàng" đâu.

[IMG]
 
Có những thành phần này nên Facebook nó ngày càng tệ hại

Rồi thì PTS nhiều rồi, chụp anh cũng không được lên mương nữa. Thế là các anh, chị quay ra status "kể lể". Em Na hôm nay thì thích "hiếp dâm", hôm trước có em thì chê người yêu 100k, có em thì đòi quà, kể lể dọa tung clip. Nói chung các em mặc kệ người khác gọi các em là đầu đất, đầu bò. Mà thực ra em post lên rồi ai thích vào nói gì thì. Liên quan gì. Miễn sao nổi tiếng.

Nói chung giờ dùng Face không đuợc như xưa. Face bây giờ là để cho các anh chăn rau, các em girl thích khoe hàng, thích đầu đất nổi tiếng thôi.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.