[Troll] Sốc, nam thanh niên trẻ nhảy cầu chỉ vì tờ 50 nghìn

Thấy nam thanh niên có ý định gieo mình xuống cầu chỉ vì tờ 50 nghìn, người đi đường kịp thời động viên và giải cứu anh này.

Khoảng tầm đấy giờ ngày đấy đấy, anh (.)(.) biệt hiêu là Tí đi ngang qua cầu Long Biên, bất ngờ nghe người dân nói có 1 nam thanh niên trèo ra thành cầu Long Biên, định nhảy xuống sông Hồng vì đánh rơi tờ 50 nghìn.

Tôi vội ra động viên và kéo anh ấy vào. Khi được giải cứu, nam thanh niên có dấu hiệu mất bình tĩnh, không tỉnh táo…", anh (.)(.) chia sẻ.

Một số người chứng kiến cho biết, nam thanh niên đã leo ra thành cầu 2 lần rồi lại leo vào trước khi được anh (.)(.) giải cứu. anh (.)(.) đã đưa anh này về nhà.

Thông tin ban đầu, người thanh niên có ý định lao đầu xuống cầu trên là anh T.Bùng (SN 1994, trú tại ..., Nam Định). T chưa lập gia đình nhưng đã nuôi 1 con chó để làm bạn.


T. cho biết, do những khó khăn trong cuộc sống nên khi đánh rơi 50 nghìn T. buồn chán và nảy sinh suy nghĩ tiêu cực là nhảy xuống để nhặt 50 nghìn. Người nhà đã có mặt tại nhà anh anh (.)(.) đón T và bày tỏ niềm cảm kích với anh anh (.)(.).

Troll thằng em
Nguồn tin lấy từ anh (.)(.) admin của blog chuyện ngắn hay

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.