Choáng với cô bé 5 tuổi xài hàng hiệu hơn cả siêu sao

Cô bé 5 tuổi này đã đưa cả gia đình đến sống ở Dubai trong sự xa hoa nhờ vào hàng triệu tín đồ hâm mộ mình trên toàn thế giới.



Cô bé bên những món quà đắt tiền của mình

Cuộc sống của cô bé người Hàn Quốc Breanna Youn vô cùng đặc biệt. Hầu như ngày nào khi vừa mở cửa ra, cô bé cũng đều nhận được những món quà bất ngờ từ fans. Dù chỉ mới 5 tuổi nhưng Breanna Youn được đi máy bay hạng sang, chìm trong những món quà trị giá hàng trăm ngàn bảng Anh, đeo trang sức Tiffani, dùng túi Louis Vuitton, mặc đồ Chanel và tham dự những buổi tiệc chiêu đã đầy ắp socola và bánh quy.

Cha của Breanna là người Hàn Quốc và mẹ cô bé là người Philippines


Mọi chuyện bắt đầu nhiều tháng trước khi mẹ của cô bé xinh xắn này đã lập tài khoản trên Instagram cho con gái mình. Lúc bấy giờ, bà chỉ đơn thuần là đăng tải những bức ảnh và những đoạn clip về sinh hoạt thường ngày của Breanna để chia sẻ cùng người thân và bạn bè.

Điều khiến bà không ngờ đến là nét đáng yêu tinh nghịch của Breanna đã khiến cư dân mạng phát sốt. Lượng người follow tài khoản của cô bé tăng vọt một cách chóng mặt. Theo thống kê gần đây nhất, tài khoản này đã có hơn 780,989 followers và trung bình có đến hơn 30,000 followers mới mỗi ngày. Sự nổi tiếng của Breanna Youn cũng nhanh chóng vượt biên giới Hàn Quốc, lan sang các quốc gia châu Á khác như Singapore, Indonesia, Malaysia..v..v

Những người hâm mộ dường như yêu mến Breanna đến phát cuồng. Có rất nhiều người còn thú nhận rằng họ yêu thích Breanna còn hơn cả con của mình. Một bà mẹ khác để lại lời nhắn rằng một ngày của bé sẽ không thể được xem là trọn vẹn nếu không nhìn thấy Breanna online.

Tuy nhiên, bước ngoặt khiến cô bé nổi tiếng khắp nơi chính là đoạn clip ghi lại cảnh Breanna vừa xách túi vừa nhảy múa theo style xứ Hàn trên nền nhạc của Miley Cyrus. Đoạn clip này đã được lan truyền rộng rãi trên internet và cả ở đất nước có tỷ lệ sử dụng Internet lên đến 77% là Dubai. Cộng đồng mạng xứ Trung Đông này cũng không thoát khỏi sức hút của cô bé nhỏ.
 

Ý thức hơn đến những fans đặc biệt này, mẹ của Breanna bắt đầu dạy con một số cụm từ trong tiếng Ả Rập và khi kết thúc một đoạn clip của mình, cô bé luôn nói một câu tiếng Ả Rập “bosaah” (tạm dịch là những nụ hôn). Chính nét đáng yêu này càng khiến cho lượng fans ở khu vực này tăng đột biến.


Breanna luôn có túi xách riêng

Thậm chí, những người hâm mộ giàu sụ này đài thọ cho cô bé một chuyến đi du lịch đến Dubai. Gia đình của Breanna được ở trong những khách sạn 5 sao đắt tiền, được ăn món ngon, sử dụng hàng hiệu và có siêu xe với tài xế riêng đưa đón mỗi ngày.

Cô bé đã có chuyến vi vu vui vẻ ở xứ sở này

Cô bé được đi trên những chiếc xe đắt tiền, thậm chí là cả Limo

Và trên tay luôn là những túi xách hàng hiệu
Bà thành thật cho biết: “Con bé không có tài năng gì đặc biệt cả hay giỏi về một thứ gì đó. Thậm chí nó còn chẳng làm gì nhiều trước ống kính cả. Con bé chỉ đơn giản là thích nhảy múa, thích cười và tạo dáng chụp ảnh mà thôi. Tôi cũng không hiểu vì sao mọi người lại yêu quý Breanna đến thế. Nhưng có lẽ chính điều gì đó đặc biệt ở con bé đã khiến mọi người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc”

Rất nhiều người chết mê chết mệt nét ngộ nghĩnh đáng yêu của cô bé

Cả gia đình của cô bé đã chuyển qua Dubai

Theo dự đoán của cư dân mạng, với tốc độ follower tăng đến mức chóng mặt như thế này thì Breanna sẽ sớm vượt hơn cả siêu sao Hollywood Cameron Diaz. Gần đây nhất, Breanna Youn cùng gia đình đã chính thức rời Hàn Quốc sang Dubai sinh sống để “phát triển sự nghiệp”.

Bài "Choáng với cô bé 5 tuổi xài hàng hiệu hơn cả siêu sao"
Theo yan.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.