Ngọc Trinh "thất thần" vì mất điện thoại tại Malaysia


Nữ hoàng nội y buồn thất thần vì mất "vật bất ly thân" nơi lưu giữ những hình ảnh kỷ niệm và các ghi chú công việc.

Mới đây, người đẹp Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh khuôn mặt cùng dòng chia sẻ vô cùng buồn bực khi bị mất điện thoại - một vật "bất ly thân" tại Malaysia: "Bị mất điện thoại ở Malay..buồn quá đi..bao nhiêu hình ảnh và ghi chú trong công việc".

Chia sẻ của Ngọc Trinh

Điện thoại là vật dụng quan trọng với mọi người ở thế giới hiện đại, chứa đựng mọi thông tin liên lạc và lưu trữ những hình ảnh kỷ niệm của mình với người thân, bạn bè. Hơn thế, ngoài việc có ý nghĩa cả mặt vật chất lẫn tinh thần với người sử dụng thì còn chưa kể đến việc có thể bị kẻ xấu lợi dụng. Vì vậy, mất điện thoại có tác hại với bất kỳ ai chứ chưa nói tới một người nổi tiếng như Ngọc Trinh.


Thông tin mất điện thoại của Ngọc Trinh nhanh chóng đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Ai cũng gửi tới Ngọc Trinh những lời an ủi động viên: Chia buồn cùng chị, của đi thay người, nhìn mặt của chị bị mất điện thoại mà thấy thương quá. Xin chia buồn với Trinh. Hình ảnh, danh bạ và thông tin... Những thứ rất trọng trong công việc thường nhật...

Có bạn thì lo lắng cho Ngọc Trinh: "Ngoài danh bạ thông tin, có clip hay ảnh nóng không Trinh ơi".


Ngoài những lời an ủi động viên, thì có nhiều bạn còn "hiến kế" với hy vọng thần tượng có thể tìm  lại được những hình ảnh kỷ niệm: "ảnh thì sao mất được lên face vào có ảnh đồng bộ đấy chắc có lại được tầm 99% luôn ấy..".

"Mất điện thoại chẳng đáng là bao nhưng mất tất cả danh bạ, ghi chú, hình ảnh....phải cài lại ứng dụng, thật mất thời gian... Đừng buồn nữa chị nhé. Chỉ cần đi xin lại số điện thoại và làm lại sim thôi, em nghĩ chắc không vấn đề gì".

Hay "Nếu em có sử dụng ICloud thì lấy lại được tất cả đó Trinh. Em chỉ cần back up phone mới là tất cả những gì ở phone cũ sẽ chuyển qua hết phone mới cho em. Em chỉ cần có Apple ID và password là em có thể làm được".

 
 
 
Được biết, Ngọc Trinh đang có mặt tại Malaysia để tham dự sự kiện với vai trò giám khảo cuộc thi Siêu mẫu Malaysia 2014 cùng 'ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp tại thủ đô Kuala Lumpur.

 
 
Bai "Ngọc Trinh thất thần vì mất điện thoại tại Malaysia"
Theo Soha

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.