Đêm tân hôn chồng bỏ vợ đến sáng mới về và độc chiêu khiến chồng sợ tới già

Có đến cả chục cô người yêu, cô nào cũng 3 vòng nóng bỏng nhưng tôi lại chưa tính tới chuyện kết hôn với cô nào. Thích thì yêu, không hợp lại chia tay. 30 tuổi rồi, bố mẹ giục nhiều nhưng tôi vẫn kệ, nên chán quá ông bà chẳng giục nữa.

Đêm tân hôn chồng uống rượu 4 giờ sáng mới về và màn "trả nợ" khiến chồng sợ tới già của cô vợ mới tròn 18

Đêm tân hôn chồng bỏ vợ đến sáng mới về và độc chiêu khiến chồng sợ tới già
Hình ảnh chỉ nhằm mục đích minh họa
 Ai ngờ 1 hôm đi làm về bất ngờ thấy nhà có khách, đó là một người bạn trong lớp tập yoga của mẹ tôi. Cô ấy có dắt theo cả cô con gái tới chơi. Không ngờ bạn mẹ tôi lại có con gái trẻ và xinh thế, nhưng nhìn xuống tới thân hình phẳng lì của em thì tôi chán hẳn. Tôi chào khách rồi xin phép lên phòng ngay vì sợ mẹ lại giữ lại mai mối nọ kia.

May là cả buổi chiều thứ bảy mẹ chẳng gọi làm phiền anh lúc nào nhưng gần 4 giờ chiều thì bà lên lay anh dậy:

– Dậy, dậy ngay mẹ nhờ tí.

– Có việc gì vậy mẹ?

– Dậy chở cái My về để mẹ với cô Hằng đi tập cái. Con bé không có xe.

Biết thừa là mẹ lấy cớ để tôi với My gặp nhau nhưng cũng không thể từ chối được. Tuy nhiên hôm ấy đưa em về cũng vui đáo để. My mới tròn 18 tuổi, em ăn nói khá dễ nghe, dễ bắt chuyện. Dọc đường hai đứa cũng cười nói vui vẻ lắm. Tối ấy mẹ đã tra khảo tôi:

– Con bé My thế nào con?

– Thấy cũng nhanh nhẹn, nhưng không hợp với con đâu mẹ.
Mẹ biết gu của con phải là 3 vòng nóng bỏng mà. Đằng này em ấy thì…

– Thế là được rồi, để mẹ hỏi con bé xem sao.

Khi ấy cũng chỉ nghĩ là mẹ định gán ghép như mọi lần rồi lại thôi vì tôi thì chưa có ý định kết hôn còn My lại quá trẻ, sự chênh lệch tuổi tác chắc chắn sẽ khiến cô ấy từ chối. Ai ngờ 2 ngày sau mẹ đi tập về tuyên bố động trời:

– Tháng sau cưới đẹp đấy con ạ, mẹ xem ngày rồi, mấy hôm nữa đưa mẹ sang nhà cô Hằng nói chuyện nhé. Cưới nhanh không con My ưng đám khác là mày ế vợ con à.

– Mẹ… nhưng…

Lần này không biết vì mẹ kết con dâu hay là kết bà bạn tập yoga làm thông gia mà tôi có nói thế nào bà cũng không nghe. “Con bé vừa đủ tuổi, giờ cưới trước đăng kí kết hôn sau cũng được. Sang năm sinh cho mẹ đứa cháu thì mẹ chết cũng nhắm được mắt”.

Vậy là đám cưới của tôi với cô vợ 18 tuổi diễn ra. Ngày cưới mà tôi chẳng vui tẹo nào vì phải làm theo ý mẹ. Đêm tân hôn tôi đã xác định sẽ không ở nhà nên tuyên bố thẳng với vợ:

– Em cứ ngủ trước đi, đừng đợi anh. Anh nói thật nhé, bé tí như em chắc chắn là chẳng biết gì đâu. Vì mẹ nên anh phải lấy vợ, thế nên em cứ đợi dậy thì xong đi thì tính tiếp.

– Anh…

Nói rồi tôi phóng xe đi luôn. Hôm đó mấy thằng bạn làm tiệc chia tay đời độc thân cho tôi. Chúng nó còn trêu:

– Người ta lấy vợ trẻ thì sướng, thằng này lấy vợ trẻ lại không muốn về là sao? Hay là sợ đêm đêm phải ôm “bức tường” đi ngủ. Mà tao công nhận lấy phải vợ lép là nỗi bất hạnh lớn nhất cuộc đời thằng đàn ông.

– Đừng chê em nó vội, lúc nó dậy thì thành công biết đâu thằng Phong phải khóc thét.

– Thôi uống đi bọn mày, mặc kệ đời…

Cuộc nhậu tới tận 4 giờ sáng mới tan, tôi phóng xe ngật ngưỡng về nhà. May mẹ chưa dậy, tôi nhẹ nhàng đi lên phòng vì sợ làm bà tỉnh giấc. Chắc vợ vẫn đang ngủ say. Tôi rón rén vào phòng thì thấy em đang ngồi lu lu một góc giường, mặt nhăn nhó vừa nhìn thấy tôi đã bừng mắt la lên:

- Anh về rồi đấy à, mau dẫn em đi tolet đi.

- Hả, lấy anh về để anh dẫn em đi tolet đấy à, sao em ở nhà không tự đi đi.

- E sợ ma, ai bảo nhà anh làm nhà vệ sinh ngoài làm chi. Không biết lúc chiều em ăn phải gì mà giờ đau bụng quá.

Nhìn vẻ mặt hồn nhiên của em, tôi không nhịn được cười, dẫn em đi tolet rồi tưởng được yên thân nào ngờ đâu tối đó em không cho tôi được ngủ yên vì phải ngồi ngoài canh cửa cho em đi giải quyết cả chục lần, vừa buồn ngủ vừa bị muỗi cắn, tôi phàn nạn thì em chu miệng lên cãi lại:

- Ai bảo tối nay tân hôn mà anh bỏ em đi uống rượu chi, anh có muốn em mách mẹ không?

Thế là cả đêm tôi phải trả nợ vợ như thế đó, sáng hôm sau nhìn tôi vừa đi vừa ngáp ngắn nháp dài mẹ tôi còn cười trêu đêm qua 2 đứa làm việc quá sức nữa cơ đấy. Chắc từ giờ về sau còn bị cô vợ trẻ con đây hành dài dài.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.