Vì bố mẹ phải lấy chồng liệt và Đêm kinh hoàng bỗng dưng ai mơn trớn da thịt ...

Lấy chồng liệt 3 năm chưa được tân hôn, 1 đêm đang ngủ cô gái kinh hoàng khi bỗng dưng được mơn trớn da thịt ...

Vì bố mẹ phải lấy chồng liệt và Đêm kinh hoàng bỗng dưng ai mơn trớn da thịt
Hình ảnh chỉ nhằm mục đích minh họa
 – Con về với mẹ mẹ nhé, chứ lấy chồng thực vật thế này có cũng như không mẹ ơi.

– Con à, con cố gắng đi, biết đâu có ngày chồng con khỏi bệnh. Với lại hợp đồng của nhà mình với nhà người ta là con phải làm vợ thằng Thành 5 năm cơ mà. Giờ con mới được có 3 năm, con bỏ về người ta đòi lại 500 triệu thì nhà mình lấy đâu tiền mà trả hả con.

3 năm trước Thủy phải cưới anh chồng liệt này chỉ vì món nợ cờ bạc 500 triệu của bố. Mà thời điểm đó cô cũng đã từng hi vọng chồng mình sẽ khỏi bệnh, có thể đi lại được vì bác sĩ cũng khẳng định Thanh chồng cô không bao giờ liệt cả đời đâu.

Nhưng đã 3 năm trôi qua rồi, nhà chồng cô thuốc thang khắp nơi, bản thân cô ngày nào cũng nắn bóp cho chồng tập thể dục. Song vẫn chẳng có lấy 1 tí tiến triển nào cả. Nghĩ bạn bè cùng trang lứa đã con cái đề huề, vui vẻ bên chồng con, trong khi cô thì… Làm dâu nhà giàu thật đấy, nhưng có ai biết nỗi khổ của cô… Cưới chồng 3 năm cô vẫn là con gái…

Giờ muốn bỏ về nhà cũng không được. Ít nhất cô phải ở lại phục vụ người chồng liệt này 2 năm nữa mới hết hạn hợp đồng kia. Mà chưa biết lúc đó nhà chồng có làm khó gì cô không nữa vì bà mẹ chồng cô nổi tiếng là ghê gớm trong giới cho vay nặng lãi rồi. Không gì là bà không dám làm cả.

Thực sự đúng là đường về nhà xa lắm. Mấy hôm trước thấy Thủy hay gọi điện về nhà, mẹ chồng cô đã đe dọa:

– Đừng có hi vọng mà bàn nhau bỏ trốn khỏi đây nhé. Bước chân ra khỏi công nhà này không đổ máu mới lạ. Mà chạy đâu cho thoát, không cẩn thận lại cả nhà phải chịu tội đấy.

Thủy nghe mà lạnh sống lưng, không còn dám kêu than gì với mẹ nữa. Cuộc sống với cô giờ là chuỗi ngày im lặng phục vụ chồng. Có hôm vừa xoa bóp cho chồng cô vừa khóc. Đêm đến không tài nào ngủ được, cô để chồng liệt ngủ một mình cò mình ra phòng khách nằm.

Nghĩ miên man mọi chuyện cuối cùng thì Thủy cũng thiếp đi. Trong giấc mơ cô mơ thấy mình có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng lành lặn và những đứa con kháu khỉnh. Để rồi đang bay bổng trong giấc mơ đẹp tuyệt vời ấy thì bất chợt Thủy thấy khắp người râm ran nóng bừng, như có ai đang chạm vào da thịt mình.

Cô choàng mở mắt thì hãi hùng trước cảnh tượng trước mặt….

– Anh… Ai đưa anh ra đây? Mà sao anh lại ngồi dậy được thế này???

– Anh tự ra đây đấy. Anh phải mất nửa tiếng mới có thể vịn tường bước ra đây với em được. Em khóc đúng không, nước mắt vẫn ướt tóc kìa.

– Anh tự ra thật sao? Anh đi được rồi sao?

– Đúng vậy, anh đang tự lần tường đi được rồi. Hàng ngày nhìn em ngồi bóp chân cho anh rồi khóc mà anh thương lắm. Thế nên mỗi lúc không có ai, anh lại cắn răng chịu đau lần tường tập đi…

– Anh… có đúng là anh đi được không?

– Em vẫn không tin à… đẻ anh đi cho em xem nhé.

Rồi Thanh lần tường bước đi khiến Thủy thảng thốt. Vì đã khá mệt nên Thanh quỵ xuống sàn, Thủy lao vội tới ôm chồng, Thanh thì thầm vào tai vợ: “Anh cảm ơn em nhiều lắm. Lúc anh bị tai nạn, vợ sắp cưới đã bỏ anh nên mẹ cưới em về cho anh. Anh xin lỗi vì đã để em khổ 3 năm qua. Anh biết ở đây em đã phải chịu ấm ức nhiều. Nhưng em đừng sợ, giờ anh đi lại được rồi, anh sẽ bảo vệ cho em suốt cuộc đời này”.

Nghe những lời đó của chồng mà Thủy cứ ngỡ như cô đang nằm mơ vậy. Thấy con trai có thể đi lại được, mẹ chồng Thủy đã thay đổi thái độ hoàn toàn với con dâu. Từ đe nẹt dọa nạt giờ bà coi cô như cục vàng. 5 năm sau ngày cưới Thủy không còn ý định bỏ về nữa vì cô đang hạnh phúc bên chồng và cậu con trai 1 tuổi trong căn biệt thự mà mẹ chồng mua riêng cho 2 vợ chồng rồi. Đúng là cuộc sống có quá nhiều bất ngờ, cứ ngỡ cưới chồng liệt gán nợ cho bố đời mình coi như hết, nhưng giờ thì cuộc sống của Thủy lại khiến ao cũng phải ao ước rồi.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.