Tức mắt cảnh cô gái “quên quần” lộ vòng 3 ở chợ Đồng Xuân

Bức ảnh một cô gái đang cúi xuống chọn đồ để lộ toàn bộ vòng 3 khiến người xem không khỏi tức mắt.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh gây sốt thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Trong bức ảnh là cảnh một cô gái đang cúi xuống chọn đồ tại chợ Đồng Xuân.

Điều đáng nói là cô gái này “cố tình” không mặc quần và chỉ cần cúi nhẹ xuống là .. lộ toàn bộ vòng 3. Mặc dù cô gái mặc áo khoác khá dài và đi kèm với quần tất, tuy nhiên “đúng chỗ cần che” thì lại hở hoàn toàn.



Bức ảnh cô gái lộ hàng gây xôn xao cộng đồng mạng

Trước hình ảnh không được đẹp này, cô gái trong ảnh đã có rất nhiều lời chỉ trích từ phía dân mạng, thậm chí có ý kiến cho rằng đây là hành động cố tình và giễu cợt “chắc chị này nhà nghèo quá, đến quần không có mà mặc, có mỗi cái quần tất thì bị khoét lộ nguyên vòng 3″.

Bức hình cô gái “cố tình” lộ hàng này gợi dân mạng nhớ tới trường hợp một cô gái Kiên Giang ngồi trên xe máy thản nhiên tốc váy khoe vòng 3 ngay giữa phố. Hình ảnh này sau đó đã trở thành đề tài chỉ trích gay gắt trên mạng xã hội trong suốt một thời gian.



Bức ảnh cô gái Kiên Giang tốc váy khoe thân gây sốt cộng cộng mạng thời gian qua



Hết tốc váy khoe thân, giờ đến “quên quần”… đây cũng là một trong muôn vàn cách thức các cô gái sử dụng để tạo sự nổi tiếng. Tuy nhiên những trường hợp như vậy chỉ khiến người xem thấy ngán ngẩm và đáng buồn cho một bộ phận trẻ có suy nghĩ lệch lạc.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.