[Ngoại Tình] Đàn ông ngoại tình chỉ xứng đáng ăn cứt

[Ngoại Tình] Đàn ông ngoại tình chỉ xứng đáng ăn cứt
Đàn ông ngoại tình chỉ xứng đáng ăn cứt
Hôm nay mình kể các bạn nghe câu chuyện chị bạn mình, chuyện xảy ra cũng 4 năm rồi và giờ chị đang sống hạnh phúc. Mình có xin phép chị trước khi kể và được chị đồng ý, mình không tiết lộ tên chị ở đây nhưng chị vẫn đọc comment nên các bạn không được quá khích, làm khó cho mình!

"Chị và chồng chị yêu nhau sâu đậm 2 năm thì cưới, cưới được 6 năm, anh chị có 2 đứa con 1 trai 1 gái, gia đình hạnh phúc.

Anh rất chiều chị, kinh tế lại dư dả, chị không phải kiểu xinh đẹp hút hồn nhưng cũng ưa nhìn, nấu ăn ngon, luôn dịu dàng với chồng - thuộc kiểu phụ nữ hiền lành.

Anh làm sếp công ty to, chị là nhân viên ngân hàng.

6 năm trôi qua êm đềm như thế cho đến khi chị phát hiện anh ngoại tình, nhờ vào câu nói đùa bâng quơ của bạn bè. Hôm đó chị đi ăn với bạn của chồng và có một anh đùa là chồng chị đang có bồ, mặc dù chỉ là đùa nhưng chị nhìn sắc mặt anh thay đổi và chỉ trong sự vô hình, chị cảm thấy những người xung quanh đang ái ngại cho chị, dù không hề có bất cứ ai tỏ ra điều đó hết, mọi người vẫn ăn nhậu vui vẻ bình thường - thế mới nói giác quan thứ 6 của người phụ nữ nguy hiểm như thế nào!

Chị về nhà, cố nhớ lại hết những chi tiết đáng ngờ của anh, cảm thấy có gì đó lợn cợn, nhưng chị cũng không xác định được nó lợn cợn ở khâu nào. Nói chung là mông lung, chị không có bằng chứng nào để nghi ngờ anh ngoài linh cảm - như người ta thường nói là đa nghi.

Hết cách, chị thuê người theo dõi chồng, hồi đó chị thuê giá 5 triệu, người theo dõi không cần nhiều thông tin ngoài hình ảnh sinh hoạt đáng nghi của anh.

Quả đúng như chị đã nghi ngờ, chưa đầy 1 tuần sau thì chị đã có được hình ảnh anh và một cô gái khác chở nhau đi nhà nghỉ. Vậy là đã rõ.

Chị thừ người, mệt mỏi tận tâm can, cảm thấy không còn sức lực gì để trách móc anh nữa! Chị vốn quá hiền lành, có lẽ vì thế mà anh mới ngoại tình, đàn ông ngoại tình do lăng nhăng là một nhẽ, nhưng cũng vì họ không biết sợ vợ, ít nhiều mang tâm lý coi thường vợ mình.

Nghĩ thế nên lòng tự ái và lửa hận trong chị ngụt lên.

Chị gói ghém hết đồ đạc để đưa các con về nhà ngoại. Trước khi đi, chị không quên chuẩn bị bữa tối cho chồng, nhưng thay vì nấu toàn món ngon anh thích, chị bày lên mâm một tô cứt (đương nhiên là của chị), với 2 đôi đũa, 2 bát con và 1 cái thìa để xúc. Trên mâm cứt, chị ghi dòng chữ: "Đây là bữa tối của anh, anh đã phản bội tôi nên với tôi mà nói, anh chỉ xứng đáng ăn cứt. Anh có thể mời con bồ về thưởng thức cùng. Đừng bao giờ làm phiền tôi nữa".

Chị kể, suốt những ngày ở nhà ngoại là những ngày kinh khủng, tồi tệ với chị. Chị đau đớn, khóc nhiều. Nhưng thời gian rất kỳ diệu, mỗi ngày trôi qua, chị lại nguôi ngoai hơn một chút, dù chỉ một chút xíu thôi nhưng chị rèn được cho bản thân sự chịu đựng và vươn lên.

Chị bắt đầu đi làm tóc, đi spa chăm sóc da, trang điểm đậm, tô son đỏ, ăn mặc sexy, hẹn hò bạn bè và sửa lại FB tình trạng độc thân, với dòng trạng thái "Đã ly hôn".

Đa phần người quen trên mạng, bạn chung, đồng nghiệp, nhân viên công ty chồng chị rất sốc. Một số người biết chuyện an ủi chị. Chị cảm thấy chị thật đúng đắn khi không ở bên cạnh anh để chịu đựng chuyện bị phản bội.

Một thời gian sau, anh bắt đầu nhắn tin, gọi điện cho chị, rồi đến tìm chị. Nhìn anh hốc hác, râu dài, mắt sâu hơn, ăn mặc nhàu nhĩ hơn. Anh nói chị đã chạm đến lòng tự trọng sâu thẳm nhất của một người đàn ông, ban đầu anh nghĩ rằng anh không thể nào tha thứ cho việc chị làm. Nhưng bên cạnh đó, anh lại hoảng sợ, rối bời, cảm thấy như anh đã đánh mất tất cả.

Khi sự việc xảy ra, anh đã ngay lập tức chạy đến với cô bồ, nhưng lạ là càng ở bên bồ, nỗi hoảng sợ trong anh càng lớn, đến mức anh như mất hết sinh lực. Anh sợ về nhà mà không có chị, anh nhớ chị và con. Lòng tự ái trong anh dần trở thành tội lỗi, anh hiểu anh đã có lỗi lớn với chị như thế nào.

Anh cũng nói với chị là, anh tưởng tình cảm anh dành cho bồ cũng sâu sắc, thậm chí trước đây anh đã nghĩ là anh yêu bồ và cần bồ hơn vợ, nhưng không phải thế. Khi chị ra đi, anh bỗng bừng tỉnh, anh cố kiếm tìm lý do để không yêu chị, để yêu bồ thật nhiều, để đi bước nữa, vì anh không thể nào tha thứ cho bữa tối cuối cùng mà chị dành cho anh. Nhưng anh không làm được.

Cuối cùng, sau bao nhiêu dằn vặt, anh đành phải chấp nhận sự thật rằng, anh xứng đáng bị chị đối xử như thế, những thằng đàn ông như anh suy cho cùng không có quyền trách hận vợ.

Anh cầu xin chị tha thứ và thề thốt suốt đời chung thủy. Chị cũng quay về bên anh, chị nói không dễ gì để chị hết yêu chồng ngay được, cũng không dễ gì đi bước nữa vì thương hai đứa con.

Chị kể, từ sau khi nối lại, tình cảm vợ chồng chị mặn nồng hơn, anh đi đâu làm gì cũng chủ động cho chị đi cùng, hoặc báo rõ với chị. Đôi lần, anh nói với chị là, lúc ăn cơm cùng nhau, anh chợt nhớ ra chuyện cũ và cảm thấy xấu hổ. Âu đó cũng là cái giá phải trả cho việc ngoại tình".

Hồi đó nghe chị kể, mình thắc mắc hỏi: Ủa thế sao bao nhiêu cách không làm, chị lại chọn cách cho anh nhà ăn cứt ghê quá vậy?

Chị mới nói là chị xác định bỏ chồng luôn nên muốn anh cảm nhận được tận cùng của nỗi nhục nhã, để nếu bỏ nhau thật thì mãi mãi suốt đời, anh không bao giờ quên được nỗi nhục đó. Để cho, mỗi khi anh ngồi bên mâm cơm là hình ảnh tô cứt đó lại hiện về, nhắc nhở về tội lỗi của anh, khiến anh thấy buồn nôn mà không muốn ăn nữa, và để anh căm hận chị, cho anh biết khi căm hận cảm giác khó chịu đến thế nào. Đây chính là cách đày đọa tinh thần hay nhất mà chị nghĩ được vào thời điểm đó - nếu thời điểm khác chưa chắc chị sẽ hành xử như thế.

Còn nếu quay lại với nhau, chị sẽ lại nấu những bữa ăn ngon, và anh phải chấp nhận hiện tại, cả hai tha thứ cho nhau. Chọn cách nào là tùy ở mỗi người.

Câu chuyện của chị còn nhiều dòng trạng thái hỷ nộ ái ố, cả nói bậy nữa, mình tóm tắt ngắn gọn thôi, không khuyên ai bắt chước chị đâu nha, mỗi người nên chọn cho mình một cách hành xử khác nhau. Nhiều người chọn cách xử lý con bồ cho bõ hận đã, rồi mới quay sang xử lý chồng sau. Cái này phụ thuộc vào bản lĩnh của từng cô vợ, làm gì cũng được, miễn đừng có ngồi yên một chỗ than thân trách phận mà phải biết hành động để tự bảo vệ bản thân.

Các diễn đàn khác làm ơn không copy lại câu chuyện này!
Bài "Đàn ông ngoại tình chỉ xứng đáng ăn cứt"
Nguồn Facebook Trà My Ngọc Nguyễn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.