TOÀN BỘ CÂU CHUYỆN MẠC HỒNG QUÂN CHỬI LY KUTE - VAY TIỀN - XÙ TIỀN - ĐE DOẠ

Những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm của chàng cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân luôn luôn có sức hút đối với dư luận. Và chỉ mới hôm qua thôi, chuyện một cô gái tung những tin nhắn "tố" Mạc Hồng Quân quỵt tiền của mình, nói Ly Kute là osin cùng những câu chuyện không mấy hay ho khác lại thêm lần nữa khiến dân mạng bàn tán rôm rả. 

MONG MỘT LẦN MẠC HỒNG QUÂN MẶT ĐỐI MẶT! ĐỪNG LẤY MÁC NGƯỜI NỔI TIẾNG RA ĐỂ BAO BIỆN. 

T VÀ MẠC HỒNG QUÂN ĐÃ QUEN NHAU( k hề có chuyện chưa quen nhau mà t đã cho vay tiền, mong mọi người nhanh hiểu 1 tí )!!!

Thật sự quá kinh tởm cái loại đàn ông đi nói ny cũ là chỉ coi ny cũ như một con osin! Và còn kinh tởm hơn gấp 10000 lần khi đứa con cùng dòng máu huyết thống vs mình còn k nhận và còn coi đó là điều sỉ nhục đối vs bản thân mình.

Còn về chuyện a vay e 15 triệu đến giờ phút này e cũng coi như số tiền đó đối vs e là k có luôn! Trước khi e post đoạn ib này lên ngày hôm kia e gọi điện cho a 5 lần 7 lượt a dí cho ai nghe rồi hẹn sẽ nc tử tế vs e ngày hôm nay vì a đang ở SẦM SƠN-THANH HOÁ! Sáng nay e gọi lại vào số hôm trc- thuê bao! E đợi đến 1g k thấy liên lạc j thì e ib cho a , 1p sau a tl. E cứ tưởng a là ng nổi tiếng, a giữ thể diện cho bản thân lắm . Ai ngờ a nói những cái lời lẽ mà bản thân t thấy khinh k thèm đòi cái số tiền mà a mượn tôi a đi diễn tập! A nghĩ a là ai? A nói câu a là người của công chúng t bỏ ra 15tr để đc quan hệ vs a thì a vẫn là thiệt thòi à ? Đm a ảo tưởng quá rồi. T ko tl! A lại nghĩ e k đọc dc mấy cái dòng bẩn thỉu đấy a gửi cho e. A lấy số sim rác , a alo cho t để truyền đời báo danh cho t là : " Mày mà để lộ chuyện gì sẽ có người đến nhà nói chuyện vs m" sau đó dập máy, t gọi lại thì thuê bao! Ngay lúc này t cũng cần có ng đến để nc lắm đây! A hèn như chó vậy! 

Nguồn: Lê Minh Châu









Cô gái "tố" Mạc Hồng Quân quỵt tiền từng gây xôn xao vì lột xác sau khi giảm 53kg

Theo những gì cô gái này nói thì mình và Mạc Hồng Quân "đã quen biết nhau". Sau khi tin tưởng cho chàng cầu thủ vay tiền thì cô nàng không những không đòi được tiền mà còn bị anh đe dọa. Chưa kể trong những tin nhắn được đăng tải thì có thể thấy cô nàng đã nói chuyện khá nhiều với tài khoản Facebook có tên Mạc Hồng quân về scandal tình cảm của chàng cầu thủ với bạn gái cũ là Ly Kute. Mục đích của cô gái này khi công khai mọi chuyện là vì mong "một đối mặt Mạc Hồng Quân mặt đối mặt".

Và theo lẽ dĩ nhiên, danh tính của cô nàng ngay lập tức được dân mạng tò mò. Được biết cô gái này có tên là Lê Minh Châu, vụ "tố" Mạc Hồng Quân mới đây cũng không phải là lần đầu tiên mà cô nàng nổi tiếng. 

Cô gái tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền từng gây xôn xao vì lột xác sau khi giảm 53kg - Ảnh 2.
 Hình ảnh trước và sau khi Minh Châu giảm cân.

Cách đây khoảng một năm, Minh Châu đã được giới trẻ biết đến nhờ hành trình giảm cân "lột xác" đến ngỡ ngàng của mình. Từ một cô nàng nặng hơn 100kg, nhờ những nỗ lực tập luyện, ăn kiêng, cô nàng đã đạt mốc 47kg với thân hình nuột nà, quyến rũ khiến nhiều người nể phục. Khuôn mặt của Minh Châu cũng trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều sau khi giảm cân.

Cô gái tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền từng gây xôn xao vì lột xác sau khi giảm 53kg - Ảnh 3.
Cô gái tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền từng gây xôn xao vì lột xác sau khi giảm 53kg - Ảnh 4.
Cô gái tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền từng gây xôn xao vì lột xác sau khi giảm 53kg - Ảnh 5.
 Cô nàng đã từng giảm được 53kg.

Cũng từ đó mà Minh Châu được giới trẻ quan tâm hơn. Đặc biệt là sau khi có liên quan tới Mạc Hồng Quân, Minh Châu lại càng được chú ý. Trên trang cá nhân, cô nàng vẫn đang tiếp tục đưa ra những bằng chứng cho những điều mình "tố".

Hiện tại Facebook cô nàng đã có hàng chục ngàn người theo dõi. Theo những thông tin trên Facebook thì Minh Châu sống ở Hà Nội và hiện cũng đang kinh doanh online trên mạng xã hội. Cùng xem thêm một số hình ảnh của cô gái đang được quan tâm nhất trên Facebook suốt mấy ngày nay:

Cô gái tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền từng gây xôn xao vì lột xác sau khi giảm 53kg - Ảnh 6.
Cô gái tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền từng gây xôn xao vì lột xác sau khi giảm 53kg - Ảnh 7.
Cô gái tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền từng gây xôn xao vì lột xác sau khi giảm 53kg - Ảnh 8.
Cô gái tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền từng gây xôn xao vì lột xác sau khi giảm 53kg - Ảnh 9.
 
Bài "Cô gái "tố" Mạc Hồng Quân quỵt tiền từng gây xôn xao vì lột xác sau khi giảm 53kg"
Theo Chi Chi / Trí Thức Trẻ

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.