Tan nát gia đình vì chuyên gia tâm lý

Tôi và em lấy nhau 5 năm, có một con trai 4 tuổi, em là người người giỏi xoay xở. Với tôi, gia đình là quan trọng nhất, chúng tôi không thuộc hạng giàu có nhưng đủ để đi du lịch một năm vài chuyến, sống thoải mái, vật chất đầy đủ nhu cầu. Gia đình tôi luôn được bạn bè hâm mộ.

Ấy vậy mà vợ tôi cực kỳ bi quan, em luôn nhìn thấy hoàn cảnh xấu nhất của mọi vấn đề đang hay sắp xảy ra, khổ thay em luôn cư xử cứ như nó đã xảy ra rồi. Tôi như bao người đàn ông khác, thấy vợ buồn, bức xúc cũng cố gắng suy nghĩ, tìm cách, tìm giải pháp. Rồi em có thể nổi cơn tam bành với bất kỳ người nào, mối quan hệ nào vì những cảm giác như thế kia.

An ủi, xoa dịu, la rầy... đủ cách, mãi tôi cũng nản, không biết làm thế nào nữa, tôi chỉ biết nghe và im. Em chán sống, chán bạn bè, chán anh chị em, chán đồng nghiệp, cho đến một ngày chán cả tôi. Rồi em âm thầm đi gặp chuyên gia tư vấn, là một vị cực kỳ uy tín trong ngành tâm lý.

Chuyên gia khuyên em hãy đi tìm người đàn ông khác để tìm hiểu vì có thể sẽ có cảm hứng, ham muốn. Vị chuyên gia kia không quan tâm chuyện gia đình bị ảnh hưởng thế nào, chỉ lo giải quyết cái vụ "chán tùm lum" của vợ tôi, kết cục gia đình tôi tan vỡ.

Em đã tìm rồi yêu cầu tôi ly thân để được tự do với mối quan hệ kia. Về sau em cũng không có tương lai, cũng chẳng còn có thể quay lại với gia đình được nữa. Tôi không trách móc em hay chuyên gia tư vấn kia hay là cái gã nọ, điều không hay xảy ra cho mối quan hệ vợ chồng tất nhiên tôi cũng có phần trong đó. Tôi muốn chia sẻ để các bạn thấy đời không phải lúc nào cũng như ta mong, dù cố gắng chưa chắc đời đáp trả xứng đáng.

Những ai đang có gia đình êm ấm, thuận hòa hãy lấy đó mà trân trọng, đừng đứng núi nọ trông núi kia, mong những điều không tưởng, viển vông rồi khi mất đi thứ mình có mới quay ra ân hận thì không còn kịp.

Trung
Theo Vnexpress

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.